7/29/2012

ฉันคิด โตน โซฟา

ดู MV เพลง  ฉันคิด โตน โซฟา



เนื้อเพลง ฉันคิด โตน โซฟา

ฉันรู้ว่าเธอกำลังกังวล เธอบอกทางสายตา
ฉันรู้ว่าเธอไม่กล้า ที่จะพูดจาเปิดหัวใจ
ฉันรู้ว่าเธอกำลังอยากรู้ ว่าฉันนั้นคิดอะไรอยู่
อาจเพราะเป็นเพียงเวลาไม่นาน ที่เราได้พบกัน
อาจเพราะว่ามีเพียงเธอคนเดียวเพลงใหม่ที่ดูฉันสนใจ
อาจเพราะฉันไม่มองใคร
อาจเพราะฉันมองเพียงเธอคนเดียว
หากอยากถามว่าฉันนั้นคิดอะไรไหม
ก็จะขอบอกเธอเลยว่าใช่ ฉันคิด
คิดว่าเธอเป็นคนน่ารักดี มีใครมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่มี ก็อยากจะชวนเธอพูดคุยกันยาวๆ
เพราะวันนี้บรรยากาศก็ดีดี มีเสียงเพลงและแสงดาว
ถ้าไม่รีบไป ก็อยู่คุยกันจนเช้า จนดาวหมดฟ้า จนเธอง่วงนอน
เพราะฉันนั้นเคยได้เจอกับคนที่ตรงกับหัวใจ
แต่ฉันก็คิดเบาๆ และไม่ได้บอกกับเขาไป
อาจเหมือนจะลืมกันไป แต่ลึกๆ ฉันนั้นมันยังคงเสียใจ
หากอยากถามว่าฉันนั้นคิดอะไรไหม
ก็จะขอบอกเธอเลยว่าใช่ ฉันคิด
รู้ไหมว่าเธอเป็นคนน่ารักดี มีใครมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่มี ก็อยากจะชวนเธอพูดคุยกันยาวๆ
เพราะวันนี้บรรยากาศก็ดีดี มีเสียงเพลงและแสงดาว
ถ้าไม่รีบไป ก็อยู่คุยกันจนเช้า จนดาวหมดฟ้า จนเธอง่วงนอน
ให้ดวงดาวหมดฟ้า จะยอมให้นอน

1 comment:

วิธี load youtube ไม่ให้สะดุด

เลือกเพลงที่ต้องการฟัง กด play แล้ว pause ไว้ จากนั้น รอสักครู่ เมื่อ load เต็ม แล้วจึงค่อยกด play เพื่อฟังเพลง ก็จะฟังเพลงได้อย่างไพเราะแล้วจ้า